Friday, 07/10/2022 - 09:12|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH&THCS Viễn Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC THI KHOA HỌC KỸ THUẬT VÀ NGÀY HỘI STEM DÀNH CHO HỌC SINH THCS NĂM HỌC 2021- 2022

Trong hai ngày 26 và 27/11/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên tổ chức thành công cuộc thi Khoa học kỹ thuật và Ngày hội STEM dành cho học sinh THCS cấp huyện năm học 2021-2022.

        Chiều ngày 27/11/2021 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên tổng kết, trao giải cuộc thi khoa học kỹ thuật và ngày hội STEM dành cho học sinh THCS huyện năm học 2021- 2022. Tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật và ngày hội Stem dành cho học sinh THCS huyện năm học 2021- 2022 có 32 dự án KHKT với 53 thí sinh thuộc các trường THCS và TH-THCS trên địa bàn huyện. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 16 giải cho các dự án, trong đó có 10 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Với giải nhất thuộc về tác phẩm "Tìm hiểu về nhận thức của học sinh THCS trên địa bàn huyện Văn Yên trước những video, clip lệch chuẩn, nhảm nhí, độc hại trên các trang mạng xã hội" của nhóm tác giả Trần Lê Phương LinhVũ Phương Anh - học sinh trường TH&THCS An Bình. BTC lựa chọn các sản phẩm giải nhất và 2 giải nhì tham dự cuộc thi Khoa học kỹ thuật và Ngày hội STEM dành cho học sinh THCS cấp tỉnh năm học 2021- 2022. Ngoài kết quả theo QĐ của BTC, Cuộc thi là sân chơi lớn cho các em học sinh khối THCS, qua đó, các em được tiếp cận với nghiên cứu khoa học, học hỏi, giao lưu và rèn kĩ năng thuyết trình, vấn đáp, đây cũng là dịp để các nhà trường, các em học sinh có cơ hội được trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của chủ đề STEM. Cuộc thi tổ chức thành công trên tinh thần tuân thủ nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19./

 

      Theo Khánh Chi - Phóng viên TTTT&VH huyện


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 1
Tháng 10 : 5
Năm 2022 : 1.214